เจสสิก้า เฮนวิค เชื่อผู้ชมต้องแฮปปี้ต่อการกลับมา ใน The Matrix Resurrections

 เมื่อเวลาล่วงเลยมานานเกือบ 20 ปี นับตั้งแต่หนังภาคล่าสุดออกฉาย อย่างแฟรนไชส์ระดับตำนาน The Matrix แน่นอนว่าเดิมพันย่อมสูงขึ้นไปอีก แต่ล่าสุด เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick) หนึ่งในสมาชิกใหม่ที่ถูกดึงตัวมาร่วมแจมในภาพยนตร์ The Matrix Resurrections ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าผู้ชมจะต้องประทับใจที่ได้เห็น คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) กลับมาในฐานะ "นีโอ" และต้องมีความสุขกับการกลับมาอย่างน่าสนใจของ "ทรีนิตี้" ตัวละครที่รับบทโดย แครี่-แอน มอส (Carrie-Anne Moss)

"ฉันตื่นเต้นที่แฟน ๆ จะได้เห็น คีอานู พวกเรารักเขา พวกเรารักเขาในฐานะนีโอ เขาน่าทึ่ง เขาคือหัวใจหลักของหนังเรื่องนี้ และเขาไม่อาจทำอะไรที่ผิดพลาดได้ ดังนั้นฉันคิดว่าแฟน ๆ จะต้องสนุกกับมันแน่ ๆ ค่ะ" เฮนวิค เผยในบทสัมภาษณ์ของสำนักข่าว Collider "แครี่-แอน มีบทบาทที่น่าสนใจมากในหนังเรื่องนี้ และฉันคิดว่าหลาย ๆ คนจะต้องมีความสุขกับผลงานของเธอ ซึ่งมันก็มันคือสิ่งที่ฉันเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นเหมือนกัน"

ติดตาม รีวิวหนังซีรีย์ 18+ ได้แล้วที่นี้


Comments