แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ตอบชัดไม่คิดรับบทโจ๊กเกอร์

 เมื่ออดีตสไปร์ดี้ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) เผยเหตุผลที่ไม่คิดรับบท โจ๊กเกอร์ ในจักรวาลดีซี ขณะตอบคำถามแฟน ๆ ทางทวิตเตอร์ในพาร์ต Actually Me ของ GQ 

มีแฟนคลับคนหนึ่งทวีตเอาไว้ว่า "บางคนมีไอเดียว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ น่าจะรับบทเป็น โจ๊กเกอร์ ในหนังแบทแมนของ โรเบิร์ต แพททินสัน และหลังจากที่ได้ดู Social Network, Mainstream และ Silence ผมคงต้องบอกว่า ผมอยากจะเห็นเขารับบทเป็นโจ๊กเกอร์มาก ๆ เลยล่ะ"

ซึ่ง การ์ฟิลด์ ก็ส่ายหัว พร้อมตอบชัดเจนว่า "ไม่ครับ ไม่มีทาง ผมจะไม่เข้าใกล้มันเด็ดขาด คุณใจดีจังที่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่ผมไม่คิดว่าผมจะทำได้ เพราะสิ่งที่ ฮีธ เลดเจอร์ เคยทำเอาไว้ สิ่งที่ แจ็ค นิโคลสัน เคยทำเอาไว้ และแน่นอนว่าจากนั้น วาคีน ฟีนิกซ์ ก็ได้ทำสิ่งที่เป็นอัจฉริยะในแบบฉบับของเขาเอาไว้"


ติดตาม ข่าวสาร IT นวัตกรรมใหม่ๆ ได้แล้งที่นี้



Comments