แซนดร้า บูลล็อค ตัดบทจบข่าวลือ!

 เรื่องอะไรกันที่ทำให้เธอต้องออกมาสยบข่าวลือกับสาว แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) นักแสดงสาวคนดังวัย 57 ปีเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ Jimmy Kimmel Live! ขณะโปรโมตผลงานใหม่ The Unforgivable ถึงประเด็นที่มีข่าวลือว่าเธอจะแอบปรากฏตัวใน Spider-Man: No Way Home ว่าเธอไม่เคยได้รับการติดต่อใด ๆ จากมาร์เวลมาก่อน

"คุณรู้ใช่ไหมมันมีข่าวลือใหญ่ว่าคุณจะปรากฏตัวใน Spider-Man" พิธีกรหนุ่ม จิมมี่ คิมเมล เอ่ยถาม "แล้วคุณรู้อะไรไหมคะ? ถ้านั่นคือข่าวลือเดียวกับที่ลูกชายฉันได้ยิน คุณรู้ไหมว่าฉันจะดันให้เขาไปแสดงแทน ฉันคงประสบความสำเร็จในคำขอร้องของฉันมากเลยค่ะ" บูลล็อก กล่าวติดตลกถึง หลุยส์ ลูกชายวัย 11 ปี ก่อนพูดต่อว่า "ใครที่พวกเขาพูดว่าฉันจะไปรับบทคะ? ใช่คุณยายของเขาไหม หรือว่าใคร? ฉันไม่คิดว่าฉันคือแนวมาร์เวลนะคะ ฉันไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรจากมาร์เวลเลย"

ทั้งยังยืนยันแน่ชัดว่าเธอไม่ได้โกหกด้วยในครั้งนี้ "ฉันเข้าใจว่าทำไมคนอื่นต้องโกหกคุณนะคะ แต่ฉันไม่เคยได้รับการติดต่อมาก่อนเลยจริง ๆ" นอกจากนี้ บูลล็อก ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าลูกชายของเธอเป็นหนึ่งในตัวช่วยตัดสินใจว่าเธอจะรับงานไหน "ฉันเคยได้รับข้อเสนอบางอย่าง แต่ลูกชายฉันบอกว่าไม่ ฉันไม่ได้อยู่ในจุดที่ หลุยส์ คิดว่าฉันควรอยู่ และเขาพูดถูกค่ะ! พอฉันได้เห็นงานนั้นออกมา ฉันก็ 'อู้ว นั่นมันโชคร้ายจังเลย’ เขาอายุแค่ 6 ขวบเองนะคะตอนที่เขาบอกให้ฉันไม่รับงานนั้น และฉันเองก็ตอบตกลงด้วย"

ติดตาม รีวิวหนังสือน่าอ่าน ได้แล้วที่นี้


Comments