แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เลือก โทบีย์ แมกไกวร์ เป็นสไปเดอร์แมนที่ชอบที่สุด

 เมื่อนักแสดงหนุ่มอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สไปเดอร์แมน ในแฟรนไชส์ชุด The Amazing Spider-Man 'ถูกถามว่าสไปเดอร์แมนเวอร์ชันที่เขาชอบที่สุดคือใคร?' และคำตอบของ การ์ฟิลด์ ก็คือ โทบีย์ แมกไกวร์ (Tobey Maguire)    

"สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการที่ได้มารับบทนี้ก็คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางอันยาวนาน และการที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคลับเล็ก ๆ ที่เป็นความลับมาก ๆ แห่งนี้" การ์ฟิลด์ เผย "แน่นอนว่าสำหรับผมแล้ว โทบีย์ แมกไกวร์ คือต้นฉบับของผม เช่นเดียวกับที่ผมตกหลุมรักหนังของตัวละครในเวอร์ชันนั้น"   

"สำหรับผมมันคือหนังสือการ์ตูน และมันก็เป็นการ์ตูนตอนที่ผมยังเด็ก แล้วจากนั้นคุณก็มี โทบีย์ ผู้เป็นดั่งนิยามที่ชัดเจนของตัวละครนี้ในชีวิตของผม ดังนั้นเมื่อผมมีโอกาสได้มารับบทเป็นเขา มันจึงเหมือนกับความฝันในวัยเด็กที่เป็นจริงขึ้นมา" การ์ฟิลด์ เสริม

นอกจากนี้ การ์ฟิลด์ ยังได้พูดถึง สไปเดอร์แมน เวอร์ชันของ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) อีกว่า "ตอนนี้คุณมีทอม ผู้ที่ผมคิดว่าเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งที่สุด เขาเติมเต็มตัวละครนี้ด้วยหัวใจ จิตวิญญาณ อารมณ์ขัน เสน่ห์ ความอ่อนหวาน และความดีงาม มันมีความดีงามที่แผ่ออร่าออกมาจากตัวเขา นั่นคือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ความดีงามที่ไม่อาจปฏิเสธได้นี้ที่เขาได้รับการสืบทอดมาจากป้าและลุงของเขา"

ติดตาม เว็บดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี ได้แล้วที่นี้


Comments