เควนติน ทาแรนติโน่ พร้อมรีเทิร์นงานใหม่แล้ว

 คอหนัง Kill Bill ห้ามพลาดแล้ว เมื่อนางเอกสาวอย่าง เควนติน ทาแรนติโน่ (Quentin Tarantino) พร้อมกลับมาสร้างภาคต่อ Kill Bill: Volume 3 แต่ก่อนหน้านั้นขอเริ่มต้นโปรเจกต์สร้างภาพยนตร์คอมเมดี้สักเรื่องก่อน อ้างอิงจากคำพูดของเจ้าตัวในงานเทศกาลหนังโรมที่เขาได้รับรางวัลจากผู้สร้างหนังชื่อก้องชาวอิตาเลียน ดาริโอ อาร์เจนโต (Dario Argento) หลังสื่อถามเขาว่า Kill Bill: Volume 3 จะเป็นภาพยนตร์เรื่องถัดไปของเขาหรือไม่

“ทำไมจะไม่ล่ะครับ? แต่ก่อนอื่นผมอยากสร้างคอมเมดี้ มันอาจจะไม่เชิงว่าเป็นหนังเรื่องถัดไปของผม แต่มันเป็นอะไรบางอย่างที่ผมกำลังคิดว่าจะสร้างมันอยู่ และผมจะไม่อธิบายด้วยว่ามันคืออะไร แต่ส่วนหนึ่งในนั้นมันต้องมีความเป็น Spaghetti Western อยู่ในตัวด้วย”

ทาแรนติโน่ กล่าวเสริมว่า “มันรอคอยที่จะถ่ายทำมันอยู่ครับเพราะมันจะเป็นอะไรที่สนุกมากจริง ๆ ผมเองก็อยากถ่ายทำมันในสไตล์ของ Spaghetti Western ที่ทุกคนพูดต่างภาษากัน อย่างนายอำเภอตัวร้ายให้เป็นคนเยอรมัน สาวเม็กซิกันเป็นคนอิสลาเรล ทุกคนให้พูดต่างภาษากันไป และพวกนักแสดงก็จะแค่ โอเค เมื่อไรที่เขาพูดจบ ผมจะพูดต่อได้”

ติดตาม ซีรี่ย์ใหม่ แนะนำซีรี่ย์ฮิต ได้แล้วที่นี้



Comments