กัล กาโดท สั่นกลัวอย่างแรงเมื่อได้ฟังคำขู่

 เอาแล้วไงเมื่องานนี้สาวอย่าง กัล กาโดท (Gal Gadot) นักแสดงสาวสวยวัย 36 ปีจาก Wonder Woman เปิดใจผ่านนิตยสาร ELLE ล่าสุดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่าย Justice League (2017) กับผู้กำกับฯ จอส วีดอน (Joss Whedon) ว่าเธอเคยถูกข่มขู่ว่าหากเธอทำอะไรไม่ดี ชีวิตอาชีพการงานในวงการบันเทิงของเธอจะพังพินาศอย่างแน่นอน โดย กาโดท เผยว่าเธอรู้สึกช็อกและสั่นกลัวมากหลังจากได้ยินคำพูดเหล่านั้น

"โอ้ ฉันเหมือนต้นไม้ที่สั่นไหวอย่างแรงทันทีที่เกิดเรื่องขึ้นเลยค่ะ และฉันพูดได้เลยว่าหัวเรือใหญ่ของทาง Warner Bros. Pictures พวกเขาเป็นคนจัดการแล้วฉันก็ได้กลับไปสู่ความรู้สึกเดิมที่ถูกที่ควร คุณปวดหัวแน่ ๆ ค่ะเพราะ คุณต้องไม่เชื่อแน่ ๆ ว่านั่นคือคำที่พูดกับคุณ และถ้าเขากล้าพูดกับฉัน ก็หมายความว่าเขาต้องกล้าพูดกับคนอื่นอีกแน่"

กาโดท กล่าวเสริมว่า "ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องทำ นั่นก็คือการบอกกับคนอื่นว่ามันไม่โอเค ฉันช็อกกับวิธีพูดของเขาต่อฉัน แต่มันก็จบแล้วแหละค่ะ"

ติดตาม รีวิวหนังอนิเมชั่น ได้แล้วที่นี้

 

Comments