คาเรน กิลแลน อยากรับบทเป็น เนบิวล่า

 นับได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองกันเลย เมื่อข่าวคราวออกมาจากผู้กำกับฯ เจมส์ กันน์ (James Gunn) รวมถึง เดฟ บาทิสต้า (Dave Bautista) มองว่าภาคต่อ Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือผลงานบอกลาจักรวาลมาร์เวลที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา แต่อีกด้านหนึ่งแล้วนั้น นักแสดงสาวสวย คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) ผู้รับบท เนบิวล่า กลับไม่อยากจากจักรวาลมาร์เวลไปไหน อ้างอิงจากคำสัมภาษณ์ของเธอกับทาง The Hollywood Reporter ล่าสุดที่เธอหวังว่า เนบิวล่า จะมีที่ทางของเธอให้โลดแล่นในจักรวาลมาร์เวลต่อไปไม่ว่าในภาพยนตร์หรือซีรีส์ทางช่อง Disney+

"ฉันรักตัวละครของฉันมาก ฉันคือคลั่งใคล้ในตัวเธอเลยก็ว่าได้ *หัวเราะ* ฉันได้เล่นเป็นตัวละครที่ถอดแยกออกไปจากตัวตนของฉันโดยสิ้นเชิง แต่ฉันก็ยังรู้สึกเห็นใจในทุกสิ่งที่เธอต้องก้าวผ่านมากับ ธานอส เพราะงั้นฉันเลยอยากเดินทางร่วมกับตัวละครนี้ต่อไปค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงหากไม่มี เจมส์ หรือ เดฟ แต่ฉันรักในการรับบทเป็นเธอจริง ๆ ค่ะ ฉันไม่ได้รู้สึกอยากให้มันจบลงเลยค่ะ"

แม้จะยังคงเปิดรับและยินดีกลับมารับบทโปรดของเธอได้ทุกเมื่อ แต่ดูเหมือนว่าคิวงานของ กิลแลน ก็มีมาไม่ขาดสาย ทั้งผลงานน่าจับตาล่าสุดของเธออย่าง ภาพยนตร์แอ็คชั่น Gunpowder Milkshake ของผู้กำกับฯ นาโวต ปาปูชาโด (Navot Papushado) และภาพยนตร์คอมเมดี้ The Bubble ของผู้กำกับฯ จัดด์ อพาโทว์ (Judd Apatow) กับทาง Netflix

ติดตาม รีวิวหนังซีรีย์ 18+ ได้แล้วที่นี้




Comments