คริสเตน สจ๊วต ตกลงร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spencer

 

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีเลย เมื่อสาว คริสเตน สจ๊วตได้ตอบตกลงร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spencer ทั้งที่ยังไม่ได้อ่านบทเลย เธอก็ตอบรับเล่นแล้ว!!!

คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) เปิดใจให้สัมภาษณ์ในงาน Toronto International Film Festival ว่าเธอตัดสินใจร่วมแสดงในภาพยนตร์ Spencer ของผู้กำกับ พาโบล ลาร์เรน (Pablo Larrain) ตั้งแต่ยังไม่ทันได้อ่านบท พร้อมยอมรับว่ามันเป็นการกระทำที่ขาดความรับชอบ ที่ตัดสินใจตอบรับไปโดยไม่พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน 

"เขาติดต่อฉันมาทางโทรศัพท์" สจ๊วต เผยถึงการพูดคุยกันครั้งแรกระหว่างเธอกับ ลาร์เรน "ตอนแรกฉันยังไม่ได้อ่านบทเลยค่ะ เขาเสนอไอเดียนี้มา และบอกว่าเขากำลังจะแต่งบทกวีแปลก ๆ เกี่ยวกับไดอาน่า แล้วก็ถามว่าฉันสนใจจะแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ด้วยหรือไม่ ก่อนที่เขาจะส่งบทมาให้"

"มันเป็นการตัดสินใจที่ปราศจากการคิดไตร่ตรองให้ดี มันไร้ความรับผิดชอบมากเลย แต่ฉันก็ตอบไปว่า 'สนใจ แน่นอนค่ะ'" สจ๊วต เสริม "ฉันอาจจะบ้าไปแล้วก็ได้ ช่วงเวลาก่อนที่ฉันจะพูดออกไปว่าสนใจหรือไม่ ฉันก็คิดนะว่า 'ฉันเป็นใครเหรอ ถ้าฉันไม่ตอบตกลงเนี่ย?'"

Spencer จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่า ขณะที่เธอใช้เวลาในช่วงวันหยุดเทศกาลคริสต์มาสกับเหล่าสมาชิกราชวงศ์ ณ พระตำหนักแซนดริ้งแฮม และเธอตัดสินใจที่จะแยกทางจากเจ้าชายชาร์ลส์ ทำให้ไดอาน่ารู้สึกว่าหลายสิ่งในงานเฉลิมฉลองอันชื่นมื่นนี้แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ช่วงเวลาอันยากลำบากนี้มันจะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ติดตาม ซีรี่ย์ใหม่ แนะนำซีรี่ย์ฮิต ได้แล้วที่นี้



Comments