เจมส์ แม็คอะวอย หวนคืน โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ อีกครั้ง

 อะไรก็ทำเขาคนนี้ไม่ได้เลยกับหนุ่ม เจมส์ แม็คอะวอย ที่งานนี้ได้ออกมาเปิดใจว่ารู้สึกพึงพอใจกับบทบาท โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ ที่ได้แสดงไปในภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุด X-Men ที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็ยืนยันว่าเขายังไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะหวนกลับมารับบทนี้อีกครั้ง  

"ผมรู้สึกว่าผมได้ลองสำรวจดูแล้ว และมันก็ไม่ใช่ทุกสิ่งที่ผมอยากจะสำรวจ เพราะมันยังมีอะไรมากกว่านั้นอีกแน่นอน แต่ผมก็ได้ลองสำรวจความเป็น โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ มาเยอะมากแล้ว และผมก็รู้สึกค่อนข้างจะพอใจกับสิ่งที่ผมได้ถ่ายทอดความเป็นเขาออกไป ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง มันไม่ใช่ว่าผมไม่ต้องการมันอีกแล้ว หรือผมไม่อยากจะกลับมาแล้ว หรือผมไม่อยากจะทำมันอีกแล้ว หรืออะไรทั้งหมดในทำนองนั้นนะครับ ผมไม่เคยพูดว่าไม่มีวัน อย่างที่ผมเชื่อสิ่งที่ เจมส์ บอนด์ เคยพูดเอาไว้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกกระหายอะไรสักนิด ผมจะไม่รู้สึกเสียใจหรือผิดหวังแบบจะเป็นจะตาย ถ้ามันจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีก"

ติดตาม รีวิวหนังสือน่าอ่าน ได้แล้วที่นี้



Comments