เมแกน ฟ็อกซ์ เปรียบความสัมพันธ์ต่อแฟนหนุ่มว่า "คู่กรรม"

 

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่อีกคนเลยกับเธอคนนี้ เมแกน ฟ็อกซ์ ที่ถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ฉบับเอ็กซ์คลูซีฟถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ต่อแฟนหนุ่มอย่าง แมชชีน กัน เคลลี่ มาให้แฟน ๆ ได้อัปเดตกัน

ซึ่งส่วนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ ฟ็อกซ์ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม แมชชีน กัน เคลลี่ ว่า "ฉันคิดว่าส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อกันระหว่างเรามันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ เพราะความสัมพันธ์ของเรามันเหมือนกับคู่กรรมเอาซะมาก ๆ ทั้งจิตใจและวิญญาณของเราผสานกันอย่างแน่นเหนียว หลาย ๆ สิ่งมันถูกจัดการมาเพื่อเรา โดยบรรพบุรุษของเรา แล้ววิญญาณและพลังงานมากมายก็กำลังจับตามองเราอยู่"  

นอกจากนี้ ฟ็อกซ์ ยังเผยถึงสิ่งที่คนทั่วไปเข้าใจผิดเกี่ยวกับเธอด้วย "ฉันรู้สึกมาตลอดว่าฉันเป็นคนฉลาด ดังนั้นมันจึงรู้สึกแปลก ๆ เมื่อมีสิ่งหนึ่งถูกพรากไปจากฉันในตอนที่ฉันมีชื่อเสียงนี้ ตอนที่ฉันเติบโตมา ความฉลาดเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นชุดสูทที่แข็งแรงสำหรับฉัน ฉันไม่เคยคิดจะเป็นคนสวยหรือคนดังเลย ฉันไม่เคยคิดเรื่องพวกนั้นเลย แต่เหตุผลอื่น ๆ ทั้งหมดนี้มันกลับเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนจำฉันได้ เหตุผลทั้งหมดที่ฉันไม่เคยโดนใจหรือเชื่อมั่นเลย จากนั้นมันจึงกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันเชื่อว่าตัวฉันเองถูกพรากไป มันท้าทายมากจริง ๆ ค่ะ"

ติดตาม รีวิวหนังสือน่าอ่าน ได้แล้วที่นี้



Comments