Britney Spears เพลง "Lonely" ของเธอกับแฟนหนุ่ม Sam Asghari

 


ท่ามกลางความตึงเครียดอย่างต่อเนื่องกับครอบครัวของเธอ บริทนีย์ สเปียร์สใช้เวลาสักครู่เพื่อร้องเพลงหมายเลขคลาสสิกของเธอ—แต่ตามเงื่อนไขของเธอเองแซม อัสการี แฟนหนุ่มของป๊อปสตาร์ แชร์ภาพใน Instagram Story ของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งดูเหมือนจะแสดงให้เห็นคู่รักที่รู้จักกันมานานเพลิดเพลินกับการขับรถผ่านลอสแองเจลิส ขณะที่บริทนีย์ร้องเพลง "Lonely" ร่วมกับวิทยุ วิดีโอนี้ไม่เห็นใบหน้าของพวกเขาเลย แม้ว่ามือขวาของเธอจะแสดงด้วยยาทาเล็บสีแดงและรอยสักรูปสามเหลี่ยมเล็กๆ ของเธอใกล้นิ้วโป้งในรถ บริทนีย์ซึ่งดูเหมือนจะนั่งบนเบาะคนขับบอกแซมว่า "เหงา" เป็น "เพลงที่ฉันเขียนว่าภูมิใจ" แซมตอบว่า "จริงหรือ" และต่อมาเพิ่มว่า "ฉันรักเพลงนี้"นักแสดงวัย 39 ปี ได้ยินอยู่ข้างสะพานซึ่งมีเนื้อเพลงที่ปวดร้าวว่า "คิดถึงครั้ง/เธอทำให้ฉันร้องไห้/เธอทำให้ฉันสับสน/ฉันเหนื่อยกับการพยายาม/ทิ้งสิ่งนี้ไว้/ผู้หญิงคนนี้เป็นอะไร" ทำ?"ภาพของแซมถูกลบไปแล้ว เพลงนี้เป็นหนึ่งในห้าเพลงที่เธอได้รับเครดิตร่วมเขียนจากอัลบั้มยอดนิยมของเธอในปี 2001 ที่ชื่อ Britney

 ไม่นานหลังจากแซม วัย 27 ปี แชร์โพสต์เกี่ยวกับการขับรถ บริทนีย์โพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ว่าเธอกำลังเต้นรำไปกับเพลง "Bad Guy" ของ Billie Eilish คำบรรยายของเธออ่านว่า "ขอให้พระเจ้าห้อมล้อมเธอด้วยความชื่นบานในวันนี้"ข้อความนี้เป็นการอ้างอิงที่ชัดเจนถึงโพสต์ Instagram ของน้องสาวของ Jamie Lynn Spears จากเมื่อวันก่อนซึ่งมีคำอธิบายภาพว่า "ขอสันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณและวิญญาณของคุณ [เครื่องหมายสันติภาพและอิโมจิหัวใจ]" Jamie Lynn ได้แก้ไขคำบรรยายเพื่อลบคำนั้น โดยเหลือเพียงอิโมจิเท่านั้น

 ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหนึ่งวันหลังจากที่ Britney โพสต์ข้อความที่น่ารังเกียจไปยัง Instagram ท่ามกลางการต่อสู้เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเธอกับพ่อ Jamie Spears “ฉันจะไม่แสดงบนเวทีใด ๆ ในเร็ว ๆ นี้โดยที่พ่อของฉันจะจัดการกับสิ่งที่ฉันสวมใส่ พูด ทำ หรือคิด” บริทนีย์เขียนเมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม เธอยังปกป้องโพสต์โซเชียลมีเดียของเธอที่แสดงให้เห็นว่าตัวเองเต้นที่บ้านด้วย พูดว่า "ฉันอยากแบ่งปันวิดีโอ ใช่ จากห้องนั่งเล่นของฉันมากกว่าที่จะอยู่บนเวทีในเวกัส"รีวิวหนังซีรีย์ 18+

Comments