Anna Faris แอบแต่งงานกับ Michael Barrett

 


ขอแสดงความยินดีกับ Anna Faris และ Michael Barrett! นักแสดงวัย 44 ปีและช่างภาพวัย 51 ปีแต่งงานกันแล้ว Faris เปิดเผยว่าเธอและสามีของเธอหนีออกจากตอนล่าสุดของ Anna Faris is Unqualified podcast กับแขกรับเชิญอย่าง Gail Simmons จาก Chopped

 ฉันคิดว่าปีที่แล้วเราใช้ไปในสถานที่แห่งการไตร่ตรอง ในสถานที่ที่มีการจัดลำดับความสำคัญในระดับหนึ่ง สถานที่แห่งความวิตกกังวล สถานที่ชอบ อะไรก็ตาม การประเมิน แต่ฉันมองไปรอบๆ เท่านั้น แค่คู่หมั้นของฉันเท่านั้นที่ใช่...ตอนนี้เขาเป็นสามีของฉันแล้ว” Faris เปิดเผยในพอดแคสต์



ข่าวดังกล่าวได้รับการแสดงความยินดีก่อนที่ฟาริสจะขอโทษสามีของเธอที่โพล่งข่าว

"ใช่ เราหนีไปแล้ว...ฉันขอโทษ ฉันไม่รู้... ฉันขอโทษที่รัก ฉันแค่พูดโพล่งออกไป แต่มันรู้สึกว่า [เหมือน] ฉันไม่สามารถพูดคู่หมั้นได้อีกต่อไป" เธอพูดกับบาร์เร็ตต์ “ขอบคุณ มันยอดเยี่ยมมาก รู้สึกดีมาก มันอยู่ที่ศาลท้องถิ่นในรัฐวอชิงตัน มันเยี่ยมมาก”อดีตดาราแม่บอกว่าเธอบังเอิญเปิดเผยข่าวในลักษณะเดียวกับครอบครัวของเธอเราเห็นครอบครัวของฉันและมันก็หลุดลอยไปในลักษณะเดียวกัน” Faris เปิดเผย “ป้าของฉันถามฉันว่า 'คุณกำลังจะเป็นแม่เลี้ยง คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น' และฉันก็พูดว่า 'จริงๆ แล้ว ฉันเป็นแม่เลี้ยงเหมือนเมื่อ 4 วันก่อน แต่มันเยี่ยมมาก"เธอเสริมว่าการสมรสที่ใกล้ชิดของพวกเขา "ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เพียงแค่รู้สึกถูกต้อง ยังไงก็ตาม ขอบคุณพวกคุณ... มันเยี่ยมมาก มันคือ​​ เกาะซานฮวนขึ้นในรัฐวอชิงตัน... ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีมนต์ขลังที่สุด โลก."ทั้งสองจุดประกายการเก็งกำไรในการแต่งงานเมื่อพบว่าบาร์เร็ตต์สวมแหวนแต่งงานในขณะที่ออกไปรับประทานอาหารค่ำกับเพื่อน ๆ ที่ Tallula's ในซานตาโมนิกาแคลิฟอร์เนียในช่วงสุดสัปดาห์รีวิวหนัง,ซีรีย์ใหม่2021

Comments